แม่เลี้ยง จับมือ แม่แท้ บุกช่วยลูกสาว ถูกพ่อแท้ๆ ฉุดลูกสาว 16 ไปทำเมียแรมปี

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ดและสตรี เจ้าหน้าที่ พม.กระบี่ พร้อมด...



เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็ดและสตรี เจ้าหน้าที่ พม.กระบี่ พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่น และ อส.อ.อ่าวลึก นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งจากแม่เลี้ยงและแม่แท้ๆ ของเด็กหญิงวัย 16 ปี อ้างว่า เด็กหญิงถูกพ่อแท้ๆ พรากตัวไปจากครอบครัวตั้งแต่ 1 ปีที่ผ่านมา และมาหลบซ่อนอยู่ในตำบลอ่าวลึกใต้

เมื่อเดินทางไปถึงพบเด็กหญิงวัย 16 ปี และพ่อของเด็ก อายุ 42 ปี อาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว โดยมีแม่ของเด็ก อายุ 38 ปี ชี้ว่าเด็กถูกพรากมาและได้ทำมิดีมิร้ายกับเด็กมานานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.อ่าวลึก พร้อมทั้งแจ้งความให้ดำเนินคดีกับพ่อเด็ก แต่ทางตำรวจแจ้งว่ายังไม่สามารถดำเนินการได้ ต้องนำเด็กไปตรวจร่างกายก่อน จึงได้ปล่อยตัวไปก่อนพร้อมทำประวัติไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำเด็กไปตรวจที่ รพ.อ่าวลึก พบว่ามีร่องการล่วงละเมิดทางเพศ และเด็กหญิงยังไม่เคยมีคนรักมาก่อน จึงได้ทำประวัติเก็บเอาไว้ โดยที่ทางแม่แท้ๆ ของเด็กหญิง ได้เข้าแจ้งความในคดี


พรากผู้เยาว์ที่ สภ.อ่าวลึก ซึ่งทางตำรวจได้ลงประจำวันไว้ และจะได้สอบสวนหากผิดจริงก็จะดำเนินคดีต่อไป

โดยคดีนี้สืบเนื่องจาก นางน้อย อายุ 38 ปี เป็ฯภรรยาของนายเอ (นามสมมติ) พ่อของเด็กสาววัย 16 ปี ได้ติดตามนายเอ กระทั่งทราบว่าหนีมาอยู่ที่ จ.กระบี่ ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว จากนั้นนายเอได้ส่งภาพไปให้ว่าอยู่กับภรรยาใหม่ เป็นเด็กสาววัย 15-16 ปี

แต่ปรากฏว่า นางน้อย จำได้ว่า เด็กคนนี้น่าจะเป็นลูกแท้ๆ ของนายเอ ที่เกิดกับอดีตภรรยา จึงได้ลองติดต่อสอบสวนและปรึกษาเรื่องนี้กันมาเป็นเดือนๆ จากนั้นแม่แท้ๆ ของเด็กหญิงได้เห็นภาพ จึงรู้ว่าลูกที่หายไปนาน 1 ปีกับพ่อนั้น ไปอยู่กินกันแบบผิดศีลธรรมกับพ่อแท้ๆ ตัวเอง จึงได้ออกตามหาและมาแจ้งมายังทางเจ้าหน้าที่ใน อ.อ่าวลึก เพื่อให้ช่วยตรวจสอบ

กระทั่งพบว่าทั้งคู่ได้เช่าอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.อ่าวลึกใต้ จึงนำกำลังเข้าค้นหาและพบตัวดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เด็ก อยู่ในการดูแลของแพทย์และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และจะได้สอบสวนขยายผลต่อไป


You Might Also Like

0 comments