เปิดคำพูดลูกสาววัย 16 หลังพ่อเอาไปทำเมียแรมปี ทำเอาตำรวจต้องปล่อยตัวทันที

จากกรณีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายนำกำลังบุกเข้าช่วยเหลือ เด็กสาววัย 16 ปี ที่ถูกพ่ออายุ 42 ปี พาหนีมาจากแม่แท้ๆ ที่ จ.พังงา และมาอาศัยอยู่ท...



จากกรณีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายนำกำลังบุกเข้าช่วยเหลือ เด็กสาววัย 16 ปี ที่ถูกพ่ออายุ 42 ปี พาหนีมาจากแม่แท้ๆ ที่ จ.พังงา และมาอาศัยอยู่ที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังจากแม่เลี้ยงของเด็ก ซึ่งเป็นภรรยาใหม่ของพ่อ ที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้แจ้งให้ภรรยาเก่า แม่ของเด็กทราบว่า พ่อของเด็กไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว และได้หนีมาอยู่ที่ อ.อ่าวลึก พร้อมลูกสาววัย 16 จนมีการออกติดตามค้นหาตัวนาน 1 ปี จนล่าสุดพบตัวแล้วนั้น

วันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวหลังจากเมื่อวันที่ 28 ต.ค. เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายได้เข้าไปพบเด็กและพ่อของเด็ก จากนั้นนำมาที่ สภ.อ่าวลึก แต่เนื่องจากยังไม่ได้มีการแจ้งความไว้ จึงได้ปล่อยตัวพ่อชั่วคราว และนำเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.อ่าวลึก

ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างการรอผลการตรวจจากแพทย์อย่างเป็นทางการก่อน ส่วนตัวเด็กนั้น ทางบ้านพักเด็กฯ ได้นำตัวไปอยู่ในความดูแลแล้ว ซึ่งหากพบว่ามีการล่วงละเมิดเด็กจริง ก็จะต้องมีการสอบโดยสหวิชาชีพ หลังจากสอบเสร็จ จึงจะส่งเรื่องมาทางตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป เบื้องต้นทราบว่าเด็กให้การว่า ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับพ่อ จึงยังไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ แต่ก็ได้มีการลงบันทึกและทำประวัติไว้แล้ว


You Might Also Like

0 comments