จำนวนเงินที่ เศรษฐินี บริจาคเงินให้วัด ก่อนถูกฆ่าโบกปูนยัดตู้เย็น

วันที่ 28 ตุลาคม 2562 จากกรณีพี่ชายพบศพน้องสาวถูกฆ่าโบกปูนยัดตู้เย็น ที่บ้านในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.วรร...



วันที่ 28 ตุลาคม 2562 จากกรณีพี่ชายพบศพน้องสาวถูกฆ่าโบกปูนยัดตู้เย็น ที่บ้านในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.วรรณี เจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ซึ่งหายตัวปริศนา พี่ชายติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา จึงมาตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว กระทั่งได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากในตัวบ้าน เมื่อตามช่างกุญแจมาเปิดบ้านก็พบศพที่ถูกแช่ไว้ในตู้เย็น โดยที่ปลั๊กยังเสียบคาไว้อยู่นั้น


ล่าสุดทาง รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยว่า น.ส.วรรณี ผู้ตาย พบว่าเป็นเศรษฐินีชาว จ.สมุทรปราการ ที่


ชอบมาปฏิบัติธรรมที่เชียงใหม่ โดยซื้อตึกหลังที่เกิดเหตุไว้เป็นที่พักอาศัยระหว่างมาปฏิบัติธรรมที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง ก่อนหน้านี้เพิ่งบริจาคเงินให้วัดเป็นจำนวนกว่า 10 ล้านบาท พร้อมซื้อรถตู้ให้วัดอีก 1 คัน

ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักของผู้ตายและก่อเหตุโดยหวังในทรัพย์สิน ซึ่งพบว่าหลังเกิดเหตุรถยนต์ BMW ซีรีส์ 3 กับโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไป ส่วนศพถูกพบในสภาพเริ่มเน่าจนจำเค้าเดิมไม่ได้ คนร้ายจับศพให้อยู่ในท่านอนคว่ำ มือเท้าถูกมัดไพล่หลัง นำมาใส่ไว้ในตู้เย็นแบบ 2 ประตูที่วางนอนกับพื้น โบกปูนไว้บางส่วน

อย่างไรก็ตาม พบว่ากล้องวงจรปิดภายในตึกที่เกิดเหตุนั้นถูกคนร้ายถอดออกไปจนหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสืบสวนเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายผู้ก่อเหตุฆ่าโหดต่อไป


You Might Also Like

0 comments