สาวโพสต์ภาพหลอน ถ่ายติด 2 ผัวเมียถูกรถชนตาย ยืนซบกัน ดูร่างตัวเองถูกเผา

ภาพถ่ายติดวิญญาณ ยังคงเป็นเรื่องราวที่ยังรอการพิสูจน์ แม้ว่าจะมีภาพติดวิญญาณออกมามากมาย แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นภาพที่ทำขึ้นมาเอง โดยล่า...



ภาพถ่ายติดวิญญาณ ยังคงเป็นเรื่องราวที่ยังรอการพิสูจน์ แม้ว่าจะมีภาพติดวิญญาณออกมามากมาย แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นภาพที่ทำขึ้นมาเอง โดยล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ratiyapron Saraban ที่ได้แชร์เรื่องราวที่เคยโพสต์เมื่อ 6 ปีก่อน โดยระบุข้อความว่า

นี่คือโพสของเราเมื่อ 6 ปีก่อน เราเป็นคนขายโลงให้งานนี้ ภาพนี่เราถ่ายเองกับมือ ถ่ายเสร็จเอาให้คนที่งานดูทันที ตอนนั้นจุดประสงค์ของการโพสคือให้เจ้าภาพที่บูทูสรูปไม่ได้มาก๊อปรูปเอา เมื่อก่อนชาวบ้านไม่ได้เล่นไลน์ หรือโซเชียลขนาดนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratiyapron Saraban
สำหรับคนที่สงสัยทำไมภาพชัด ...ตอนนั้นใช้ i-phone5ถ่ายค่ะ และวันที่เจ้าภาพมาจ่ายเงินเราล้างรูปให้


ไว้ด้วย หลังจากเราโพส Nattaporn Pakvichai เพื่อนที่อยู่มูลนิธิที่ได้ขอรูปไปให้พระอาจารย์นั่งทางนัยดูว่าที่ติดในภาพคืออะไร


โดยได้โพสต์ภาพและเล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า "เมื่อวานได้ไปร่วมงานศพที่วัดบ้านป่าบาก ซึ่งเป็นงานที่มีสองสามีภรรยาโดนรถชนเสียชีวิตทั้งคู่ ช่วงตอนบ่ายระหว่างรอเผาศพ เรา สามี พี่ต้นออกไปกินข้าว แล้วกลับเข้าไปงานศพอีกที
พอลงรถเลยถ่ายรูปตามปกติ ก็เห็นผู้หญิงซบผู้ชาย เลยเอารูปให้สามี พี่ต้น พระที่วัดก็เลยขนลุกกันถ้วนหน้า ขนาดบูทูสให้พระ ส่งเป็นข้อความให้คนที่มาขอ ยังerror เลย วันนี้จะไปอุทิศส่วนกุศลให้ท่านทั้งสองนะคะ


ภาพปริศนาที่ปรากฏ


ขอขอบคุณ เฟซบุ๊ก Ratiyapron Saraban


You Might Also Like

0 comments