เปิดใจ “เสก” ถึงบ้าน เผยเหตุ ‘ไลฟ์เฟซบุ๊ก’ ถี่ยิบ ยัน “ผมยังไหว ไม่ได้บ้า!” (คลิป)

เปิดใจ “เสก โลโซ” ถึงหน้าบ้าน กับเหตุผล ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กถีี่ยิบ ยันผมไม่ได้บ้า! ท้า ถ้าไลฟ์อีก ให้บิ๊กตู่เอาทหารมาพาตัว ไปพบได้เลย! เ...


เปิดใจ “เสก โลโซ” ถึงหน้าบ้าน กับเหตุผล ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กถีี่ยิบ ยันผมไม่ได้บ้า! ท้า ถ้าไลฟ์อีก ให้บิ๊กตู่เอาทหารมาพาตัว ไปพบได้เลย!


เปิดใจ “เสก” ถึงหน้าบ้าน / จากกรณีที่ เสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดังไลฟ์สดผ่านมือถือมาราธอนติดต่อกันเป็นเวลากว่า 5 วัน โดยไม่หลับไม่นอน จนทำให้สังคมต่างตั้งคำถามว่าสาเหตุที่เสกไลฟ์สดแบบไม่มีหยุดแบบนี้เกิดจากอาการป่วยหรือไม่
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ส.ค. ที่ หมู่บ้านชื่อดัง ย่านสุขาพิบาล 5 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมกับ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แฟนสาว ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน หลังจากมีการประกาศยุติการไลฟ์สด พร้อมกับขี้แจงถึงสังคม ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ติดยาเสพติด พร้อมกับให้สื่อมวลชนดูผลการตรวจปัสสวะ พบว่าขึ้นเป็น 2 ขีด ซึ่งหมายความว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และสุขภาพดี ไม่ได้ป่วยเป็นโรคแต่อย่างใด


เสกให้สื่อมวลชน เปิดใจถึงหน้าบ้าน พร้อมโชว์ผลตรวจปัสสวะ ที่ตรวจ ถึง 5 ครั้ง


อ่าน : “โอ๊ค พานทองแท้” ฝากถึง “เสก โลโซ” หายไวๆ นะ #ไหวป่ะแก ไม่ไหวบอกไหว
อ่าน : ‘เท็ดดี้’ เพื่อนร่วมงานเสก เผยแต่ก่อนไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่เดี๋ยวนี้ขาดยา?
อ่าน : ตร.ชี้ช่อง แจ้งความ “เสก” ถ้าไม่มาตามหมายเรียก ก็จะเจอหมายจับ!
นายเสกสรรค์ กล่าวว่า โดยตั้งแต่ที่มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คกว่า 5 วัน ตนก็ได้มีการตรวจปัสสวะทุกวัน ซึ่งผลออกมาชัดเจนว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย เพื่อให้ทุกคนทราบว่าตนไม่ได้เสพยาเสพติดแน่นอน สาเหตุที่มีการไลฟ์สด เพราะตนอยากให้มีคนมาติดตามตนให้มากกว่านี้ และอยากให้เชื่อมันในการกระทำของตนว่าที่ไลฟ์สดนั้น ตนตั้งใจไม่ใช่ความมึนเมา เพราะส่วนใหญ่ประชาชนคิดว่าตนเป็นคนบ้าอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุที่ตนไลฟ์ตลอดเวลาก็เพราะว่าอยากให้เห็นว่า ในแต่ล่ะวันตนทำอะไรบ้าง และการไลฟ์สดนี้ ตนได้นอนตามปกติ ซึ่งปกติแล้วตนนอนเพียง 2-3 ชั่วโมง ตนก็โอเคแล้ว ตนยืนยันไม่ได้บ้า และไม่ได้มองว่าพฤติกรรมที่ตนทำนั้น ไม่ได้เป็นพฤติกรรมของคนที่มีปัญหา เนื่องจากตนต้องรับผิดชอบ ทำงานเลี้ยงลูก และอีกมายมาย ซึ่งตนก็สามารถดูและได้อย่างดี


นายเสกสรรค์ กล่าวอีกว่า ตนอยากให้ประชาชนทราบว่าตนไม่ได้เป็นอะไร ตนไม่ได้เป็นบ้าด้วย ชีวิต


ประจำวันตนเจอเรื่องอะไรมากมาย ทั้งเรื่องดีและไม่ดี ทุกครั้งที่ไลฟ์สดตนมีสติดี ไม่มีการเขียนสคลิปก่อนพูดใดๆ ทั้งสิ้นเป็นการพูดสดทั้งหมดเลย ที่ไลฟ์สดติดกันกว่า 5 วันนั้น ก็ให้คิดว่าตนเป็นหมีแพนด้าแล้วกัน ในส่วนที่มีการไลฟ์สดพาดพิงถึงเรื่องคนอื่นนั้น ตนคิดว่าเป็นเหมือนการ รู้เขารู้เรา พวกเขารู้อยู่แล้วว่าตนกล่าวถึงเรื่องอะไร ตนขอไม่พูดถึง ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ




“ส่วนบางคอมเม้นต์ที่มีการต่อว่าตนนั้น ตนอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าการที่มีสื่อเป็นของตนเองนี้ ทุกคนมีปากกาเป็นของตนเอง ทุกคนสามารถเขียนอะไรก็ได้ บางคนเขียนแบบไม่มีจิตสำนึก ไม่ว่าใครจะดีไม่ดี พวกเขาจะบอกว่าไม่ดีหมด เมื่อมีคนเขียนในสิ่งที่ไม่ดีแล้วมีคนกดไลค์ กดแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก มีผลทำให้คนที่ถูกต่อว่าเสียหาย เรื่องนี้ทุกคนในสังคมต้องรับผิดชอบร่วมกัน บางคนไลฟ์สดเรื่องที่ดี มีประโยชน์ต่อสังคม คนมักให้ความสนใจน้อย ตนอยากให้สังคมแก้ไขในจุดนี้”
“ในวันนี้ตนต้องการจะบอกสังคมว่า ตนได้หยุดไลฟ์แล้ว เพราะตนได้เสนอกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ยุติบทบาททางการเมืองเสีย เพราะบ้านเมืองต้องการความสงบสุข ซึ่งตนทราบมาว่า นายทักษิณมีภารกิจบางอย่างที่จะทำ ตนจึงขอให้ ยุติภารกิจที่กำลังจะทำ เพราะตนก็หยุดไลฟ์แล้วเช่นกัน”
“ส่วนทางด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่าตนควรไปปรับพฤติกรรมนั้น ตนมองว่าเป็นเพราะความห่วงใย ตนจึงได้หยุดไลฟ์ หากตนไม่หยุดให้ พล.อ.ประยุทธ์ ส่งทหารมาที่หน้าบ้านตนและไปพูกคุยกันได้เลย ตนเป็นลูกผู้ชายพอ” นายเสกสรรค์ กล่าว


นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมกับ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แฟนสาว


นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ พร้อมกับ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แฟนสาว


ด้าน นายสายา อารีย์ หัวหน้ารักษาความปลอดภัย กล่าวว่า ตนดูแลบ้านของนายเสกสรรค์ มาประมาณ 8-9 ปี ตนไม่เคยเห็นทนายเสกสรรค์ สร้างความเดือดร้อนให้กับ เพื่อนบ้านเลย เพราะปกติแล้ว นายเสกสรรค์ จะทำงาน ดูแลบ้าน โดยก่อนหน้านี้ ตนก็ไม่เคยเห็นนายเสกสรรค์ ออกจากบ้านมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว เห็นแต่งเพลง อยู่ในห้องอัดเสียง มีร้องเพลงบ้าง โดยตนชื่นชอบนายเสกสรรค์ เนื่องจาก เป็นคนที่ใส่ใจทุกคน พูดจริง ทำจริง เป็นลูกผู้ชาย กล้าหาญ เป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือหมู่บ้าน โดยเมื่อเห็นว่า นายเสกสรรค์ มีกระแสข่าวโจมตี ตนก็รู้สึกเป็นห่วง


นายสายา อารีย์ หัวหน้ารักษาความปลอดภัย หมู่บ้านของเสก โลโซ

Cr:https://www.khaosod.co.th



You Might Also Like

0 comments