หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 3 ราศี ดวงดีมีโชคที่สุด ส่งท้ายเดือนมีนาคม

การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะต...



การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน เผยภาพคำพยากรณ์ เปิด 3 อันดับ ราศีที่มีเกณฑ์ ดวงดีที่สุด ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2562 ได้แก่ราศี

ราศีพิจิก


ราศีพิจิก จะโชคดีด้านผู้หลักผู้ใหญ่ โชคดีเรื่องเงินทอง คนโสดจะมีคนเข้ามา ชอบคนมีคู่อยู่งอนทะเลาะกันอยู่เดี๊ยวก็กลับมาดีกัน คอนเฟิร์มว่าจะได้คู่อุปถัมภ์เงินจะมีเข้ามามากหลังวันที่ 22 มีนาคมเป็นต้นไป


ราศีธนู


ตอนนี้ดวงของท่านจะดีขึ้น คนโสดจะมีคู่ มีโอกาสได้คนต่างชาติ ได้เดินทาง ไปต่างประเทศ ที่สำคัญเลยทำมาค้าขายกับต่างประเทศดีประสบความสำเร็จ ชาวราศีธนูเป็นราศีที่ต้องบอกว่า เฮง เฮง เฮง
ราศีมิถุน


คนโสดจะได้คู่ครอง ถ้าเป็นผู้หญิงได้คู่ครองที่แก่กว่าจะมาดูแลอุปถัมภ์ คนที่มีคู่อยู่แล้ว คู่เราจะให้โชค ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษ เก็บหนี้เก็บสินได้ สมัครงานก็สำเร็จ มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ คิดถึงบ้าน คิดถึงรถ ก็จะได้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดวงเฮง


ขอบคุณ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน


You Might Also Like

0 comments