จ๊ะ อาร์สยาม พูดเเล้วสถานะล่าสุด หลังพูดถึงนิสัยแจ๊ค ธนพล

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่คนทั้งประเทศต่างหลงรักเป็นอย่างมาก สำหรับจ๊ะ อาร์สยามหรือจ๊ะ นงผณี มหาดไทยเพราะตั้งแต่ก้าวเท้าเข้...



เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่คนทั้งประเทศต่างหลงรักเป็นอย่างมาก สำหรับจ๊ะ อาร์สยามหรือจ๊ะ นงผณี มหาดไทยเพราะตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในวงการบันเทิง สาวแซ่บคนนี้ก็มีตารางานจ่อคิวรอยาว จนแทบจะไม่มีช่วงว่างให้ได้พักเลย และด้วยความพยายาม บวกกับความตั้งใจในทุกๆ ผลงานที่ทำ จึงทำให้วันนี้จ๊ะ อาร์สยามกลายเป็นหนึ่งในลูกทุ่งสาวแห่งยุค ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็ยกให้เป็นไอดอล


ไม่อยากให้มองที่จำนวนเงิน อยากให้มองที่ความหวังดีที่มอบให้แก่กันมากกว่า ทางด้านสาวจ๊ะก็ได้เผยอีกมุมของแฟนหนุ่มให้ฟังด้วยว่า เป็นคนที่ดูแลดีทุกอย่างในเรื่องการเงิน แม้กระทั่งค่าน้ำค่าไฟ รวมไปถึงค่าผ่อนรถ ฝ่ายชายเป็นคนจ่ายให้หมดเลย ส่วนเรื่องข่าวดีนั้นทั้งคู่มองว่าอยากจัดพิธีเล็กๆ เรียบง่าย


แต่รอทุกอย่างพร้อม ซึ่งเธอเองก็รอได้ไม่ได้มีปัญหาอะไร
เเละก่อนหน้านี้ สาวจ๊ะ อาร์สยาม นั้นก็ได้โพสต์ตัดพ้อ พฤติกรรมส่อแววไปไม่รอด แจ๊ค ธนพล โดยงานนี้ สาวจ๊ะ นั้นได้โพสต์ระบุว่า ผู้หญิงเรา ควรมีเเฟนที่ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ไม่ใช่มีเเฟนเเล้วทำให้ชีวิตเราเเย่ลง


ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า หมายถึงหนุ่มเเจ๊ค หรือเปล่า เเละจะส่อแววยุติความสัมพันธ์กับเเฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล หรือไม่
เเละล่าสุด ทางด้าน สาวจ๊ะ นั้นก็ได้ออกมาพูดเเล้ว สถานะล่าสุด แจ็ค ธนพล โดยงานนี้ สาวจ๊ะ นั้นได้โพสต์ระบุข้อความขณะ ทำบุญกับ หนุ่มเเจ็ค ว่า ยังปกติกันอยู่นะคะ พึ่งไปถือศีลด้วยกันมา #เอาบุญมาฝากนะคะ


ภาพจาก jaja_nongpanee


ภาพจาก jaja_nongpanee

ขอบคุณ jaja_nongpanee


You Might Also Like

0 comments