ชาคริต ตอบกลับ หลังโดนถาม เหตุเลิกกับวุ้นเส้น

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจ ถึงประเด็นที่สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ได้มาออกรายการดัง เเละได้พูดถึง ชาคริต แย้มนาม อด...



เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกประเด็นที่ผู้คนให้ความสนใจ ถึงประเด็นที่สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ได้มาออกรายการดัง เเละได้พูดถึง ชาคริต แย้มนาม อดีตสามีที่หย่าร้างกัน ไม่มีบ้านอยู่ ต้องไปพักโรงแรมถึง2ปี


ซึ่งก่อนหน้านี้สาววุ้นเส้น วิริฒิพา นั้นก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ที่ตนเคยไปพักอยู่ที่โรงแรมเป็นเวลา 2 ปี เนื่องจากช่วงที่เพิ่งหย่ากับ ชาคริต ตนไม่ได้มีบ้านเป็นของตัวเอง เพราะอยู่คอนโดมาตลอด ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตนก็มีบ้านของคุณแม่ด้วย อีกทั้งเหตุที่จำเป็นต้องเช่าโรงแรมอยู่ในตอนนี้ เพราะคอนโด


ใหม่ที่กำลังทำยังไม่เสร็จเรียบร้อย เพราะก่อนหน้านี้หลังจากเลิกรากับอดีตสามี ชาคริต เเย้มนาม ก็เลยต้องแยกออกมา
เเละตอนนี้มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งแล้ว แจงชัดข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงหวั่นคนจะเข้าใจผิด ว่าการที่เลิกกับอดีตสามีเพราะไม่อยากมีทายาทกลัวหุ่นพัง บอกตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรแล้ว วอนหยุดขุดให้เป็นประเด็น เพราะมันไม่ใช่ความจริงนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ถาม หนุ่มชาคริต ขณะออกงานอีเว้นท์ว่า ขออีกเรื่องนึงฮ้ะ เรื่องที่ก่อนหน้านี้ที่พี่วุ้นเค้าให้สัมภาษณ์ พึ่งออกมาให้สัมภาษณ์นะ ที่เค้าบอกต้องออกจากบ้านเรามาแล้วมาอยู่โรงแรมต่อ ?

งานนี้ ชาคริต จึงได้ตอกกลับจนหน้าหงายว่า อันนี้ขอไม่คอมเม้นท์ได้ไหมเพราะว่ามันเป็นเรื่องของที่เค้าไปสัมภาษณ์ น่าจะเป็นคำถามของเค้ามากกว่า แต่สำหรับผม ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบได้เพราะว่ามันไม่ใช่ชีวิตของผมแล้วเนาะ เพราะชีวิตของผมตอนนี้ก็อยู่กับภรรยาอยู่กับลูก นี่คือสิ่งที่ผมควรจะต้องโฟกัสและปกป้องครับ ผมก็ขอไม่ตอบเรื่องพวกนี้ดีกว่า เรื่องอดีตขอไม่คุย


You Might Also Like

0 comments