ไอ้เอ็ม โทรหาเมีย สารภาพหมดเปลือก หลังฆ่าโบกปูนเศรษฐินี

จากกรณีพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกฆ่าศพยัดตู้เย็นแล้วโบกปูน สภาพถูกมัดมือมัดขาในท่านั่งคุกเข่...



จากกรณีพบศพ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกฆ่าศพยัดตู้เย็นแล้วโบกปูน สภาพถูกมัดมือมัดขาในท่านั่งคุกเข่า ภายในตึกแถวเลขที่ 90/3 หมู่ 3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบศพเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุดตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้ยื่นคำร้องขอศาลจังหวัดฮอด ออกหมายจับ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ อายุ 39 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและรับของโจร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชื่อ Phuri's News ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ไอ้เอ็มหนึ่งในทีมฆ่าไฮโซหมกตู้เย็น โทรศัพท์สารภาพกับเมีย ได้ค่าจ้าง 3 แสนบาท ก่อนจะหนีขึ้นมาเช่าคอนโดอยู่ในกรุงเทพฯ โดยตัวเองทำหน้าที่มัดศพ ยืนยันไม่ได้เป็นคนฆ่า เเต่ไอ้ต้นที่เพิ่งรู้จักกันที่ร้านเหล้าเป็นคนทำทั้งหมด โดยมีสาวทอมคนสนิทของเเม่ชีเป็นคนบงการ โดยสรุปคนร่วมขบวนการมีทั้งหมด 3 คน สาวทอม คนสนิทของเเม่ชีคนบงการ / ไอ้ต้น คนลงมือฆ่า / และไอ้เอ็ม คนช่วยอำพรางศพ
โพสต์ดังกล่าว


ข้อมูลจาก เพจ Phuri's News

เรียบเรียง สยามนิวส์


You Might Also Like

0 comments