ลูกชาย แดง ไบเล่ย์ โผล่ เล่าสาเหตุ แม่ตรอมใจจนสิ้นลม

วันที่ 26 ต.ค. 62 ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อวานนี้ (25 ต.ค.) พบร่าง น.ส.วัลภา ณ สงขลา หรือ แอ๊ว อายุ 75 ปี ชาว จ.นนทบุรี ภรรยาของเเดง ไ...



วันที่ 26 ต.ค. 62 ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อวานนี้ (25 ต.ค.) พบร่าง น.ส.วัลภา ณ สงขลา หรือ แอ๊ว อายุ 75 ปี ชาว จ.นนทบุรี ภรรยาของเเดง ไบเล่ย์ นักเลงชื่อดังในยุค พ.ศ.2499 เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ ผนังห้องมีร่องรอยไฟไหม้ ภายในห้องมีเสื้อผ้า รองเท้า และของใช้ของผู้เสียชีวิต

โดยนายประธาน พิบูลย์ อายุ 43 ปี ลูกชายของนางสาววัลภา เปิดเผยว่า ตอนที่แม่ยังมีชีวิตอยู่มักจะเล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนแม่เคยมีชีวิตเป็นอย่างไร โดยแม่ของตนเคยเป็นนักแสดงอิสระ ได้เล่นละครหลายเรื่อง และเล่าว่า แดง ไบเล่ย์ เป็นพ่อของตน แต่เสียชีวิตลงก่อนที่ตนจะจำความได้ ระหว่างกำลังนั่งรถไปกับเพื่อนชาวอเมริกัน และเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ


นอกจากนี้ แม่ของตนยังเคยนำอัลบั้มรูปภาพที่สะสมรูปแดง ไบเล่ย์ มาให้ตนดูบ้าง และบางรูปแม่ก็ตัดมา


จากหนังสือพิมพ์ หรือนิตยสาร แต่รูปภาพทั้งหมดได้สูญหายไปหลังจากที่ไฟไหม้ห้องเช่าแล้ว
เมื่อแม่ของตนอายุได้ 60 ปี ก็เริ่มป่วยทด้วยโรคชรา ทั้งความดันสูง โรคเบาหวาน และโรคท้องผูก แต่ช่วงนั้นก็ยังกระฉับกระเฉงอยู่ ไปไหนมาไหนได้ปกติ กระทั่งห้องเช่าที่อาศัยอยู่เกิดไฟไหม้ เลยเป็นเหตุให้สุขภาพของแม่เริ่มแย่ลง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ตนคิดว่าแม่ของตนคงจะตรอมใจตาย เนื่องจากตนกับแม่อาศัยอยู่กันแค่สองคนในห้องพัก และอยู่ด้วยตลอด ไม่เคยห่างกัน กระทั่งเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ตนได้เดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดถึง 2 สัปดาห์ และปล่อยให้แม่ต้องอยู่คนเดียว


ทั้งนี้ นายประธานกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนรู้สึกแย่มากที่ไม่ได้อยู่ในวาระสุดท้ายของแม่ เพราะมัวแต่ทำงาน และหากแม่ของตนได้ยินก็อยากฝากบอกแม่ว่า แม่หนูกลับมาแล้ว และอยากให้แม่ไปสบาย

ขอขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34


You Might Also Like

0 comments