ลุงขับเก๋งชนดับ เห็นผู้ชายยืนอยู่ แต่คนตายกลับเป็นผู้หญิง เลขทะเบียนรถ 2 คัน ตรงกัน

เวลา 18.30 น.วันที่ 25 ต.ค กู้ชีพ อบต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนคนบาดเจ็บสาหัส นอนไม่ได้สติอยู่บนถนนสายดงละค...



เวลา 18.30 น.วันที่ 25 ต.ค กู้ชีพ อบต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนคนบาดเจ็บสาหัส นอนไม่ได้สติอยู่บนถนนสายดงละครมุ่งหน้าอำเภอบ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ก่อนถึง สภ.ดงละคร ประมาณ 50 เมตร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบผู้ประสบเหตุเป็นหญิง สวมชุดพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนหมดสติหลังกิ่งไม้บนพื้นผิวถนน จึงนำเครื่องวัดชีพจรสวมที่ปลายนิ้ว ปรากฏว่าไม่มีสัญญาณชีพ เสียชีวิตแล้ว จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ดงละครได้มายังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน ฎม 2330 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทางบริเวณกันชนใต้ไฟหน้าด้านซ้ายแตก
ห่างออกมาประมาณ 10 เมตร พบกิ่งไม้ขนาดใหญ่อยู่ริมถนนและมีรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กด 8630 ฉะเชิงเทรา สภาพถูกชนท้ายล้มอยู่ ด้านหน้ารถพบศพหญิง อายุประมาณ 40 ปี พนักงาน PC บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง


จากการสอบถาม นายพิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี คนขับรถเก๋ง บอกว่า ขณะขับรถกลับบ้านที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา เห็นกิ่งไม้หักอยู่ริมถนน แต่ไม่ได้ขวางเส้นทาง มีเพียงใบไม้บดบังสายตานิดหน่อย จึงได้ขับผ่านไป โดยไม่รู้ว่าหลังกิ่งไม้นั้นมีคนอยู่ และตอนนั้นมีรถสวนมาด้วย ซึ่งในจังหวะที่กำลังจะชนนั้น ยืนยันว่าเห็นผู้ชายคนหนึ่งอยู่ตรงหลังกิ่งไม้ ทำท่าเหมือนกระโดดหลบ แต่เมื่อชนแล้วก็ไม่เจอผู้ชายคนนั้นอีก ส่วนคนโดนชนกลายเป็นผู้หญิงแทน
สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุในพื้นที่มีลมกระโชกแรง ทำให้กิ่งไม้หักมาขวางบนถนน ส่วนผู้ตายคาดว่า น่าจะขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุแล้วเห็นกิ่งไม้ขวางทาง จึงจอดรถลงไปลากกิ่งไม้เข้าข้างทาง ก่อนจะโดนรถยนต์ชนจนเสียชีวิต

อีกอย่าง บริเวณตรง นี้มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเส้นทางมืดไม่มีไฟส่องสว่าง อีกทั้งยังเป็นทางเลี่ยงจากจังหวัดนครนายกไปยังจังหวัดทางภาคตะวันออกได้ รถค่อนข้างมาก

ส่วนประเด็นคนขับยืนยันว่าเห็น "ผู้ชายกระโดดหลบ" ชาวบ้านบอกว่า แต่ก่อนตรงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก และมีคนตาย ผู้ชายที่กระโดดไปนั่นก็อาจเป็นหนึ่งในนั้น นอกจากนี้ ยังมีคนตาดีสังเกต ทะเบียนรถคู่กรณี พบว่ามีเลข 2 ตัวท้ายตรงกันอีกด้วย (ฎม 2330 กรุงเทพมหานคร-1กด 8630 ฉะเชิงเทรา)


You Might Also Like

0 comments