กู้ภัยสดุ้ง เห็นเพื่อนมาหาที่สวนยางตนตี 4 สุดท้ายรู้ความจริงขนลุก ต้องมาเก็บศพเพื่อนร่วมกู้ชีพ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 01 ก.พ.62 พ.ต.ท.ยงยุทธ์ สินพร สว.(สอบสวน) สภ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งมี เหตุรถกระบะลงข้างทางเข้าไปในป่าอ้...


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 01 ก.พ.62 พ.ต.ท.ยงยุทธ์ สินพร สว.(สอบสวน) สภ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งมี


เหตุรถกระบะลงข้างทางเข้าไปในป่าอ้อยมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายบ้านห้วยสีเสียด-บ้านปวนพุ ต.ห้วยสีเสียด อ.ภูหลวง เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.ภูหลวง กู้ภัยเลย จุดทรายขาว เดินทางไปที่เกิดเหตุ


พบรถกระบะมิตซูบิซิ สีขาว ทะเบียน บต 8888 เลย สภาพลงข้างทางจอดแน่นิ่งภายในป่าอ้อย พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถชื่อนายชัชพิศาล วรพิทย์พงศ์  อายุ 37 ปี จนท.กู้ชีพ กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดโคกขมิ้น กู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างออกจากรถ แพทย์ตรวจร่างกายพบว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน จึงได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพ ที่ รพ.ภูหลวง
ขณะเดียวกันนายอนุรักษ์ พรมหาลา อายุ 29 ปี หน.จุดกู้ภัยเลย จุดทรายขาว ที่ร่วมไปที่เกิดเหตุ เล่าด้วยความตกใจและขนลุกว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 4 ที่ผ่านมา ตนเองกำลังเดินไปกรีดยางที่สวนยางของตนเอง เห็นว่ามีนายชัชพิศาล วรพิทย์พงศ์ เดินตามมาโดยสวมเสื้อสีครีม กางเกงขาสั้นสีดำ จึงบอกไปว่า


มีอะไรให้ช่วยบอกมา


จากนั้นร่างก็หายไป มานึกว่าสงสัยตาฝาด จึงไม่ได้สนใจ เดินไปกรีดยางตามปกติ ระหว่างที่กรีดยางเสร็จเรียบร้อยได้ยินเสียงวิทยุว่ามีรถลงไหลทางเข้าป่าอ้อย ที่เกิดเหตุไม่ห่างจาดสวนยาง จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ต้องตกใจเมื่อพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นรุ่นพี่กู้ชีพด้วยกัน และแต่งตัวลักษณะตรงตามที่เมื่อเช้าเห็น ทำให้ตนเองตกใจขนลุก ไม่น่าเชื่อว่าผู้ตายจะมาหาบอกลา และต้องมาเก็บศพเพื่อร่วมกู้ชีพ หลังเสร็จงานจะไปทำบุญอุทิศบุญกุศลให้ผู้ตาย
ภาพเหตุการณ์


ภาพเหตุการณ์


เรียบเรียงโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ทีมข่าวสยามนิสวส์ จังหวัดเลย

ภาพจากกู้ภัยเลย


You Might Also Like

0 comments