มะนาว โพสต์ล่าสุดแล้ว หลังโดนแฉโกงเงิน

จากกรณีในเฟซบุ๊ก PN Parkbom โพสต์ข้อความระบุว่า อีมะนาวมันเปิดให้คนมาออมเงินกินดอก ช่วงเเรกก็ได้ดอกดีคืนต้นเเละดอกตรงเวลา ก็มีคนเข้า...



จากกรณีในเฟซบุ๊ก PN Parkbom โพสต์ข้อความระบุว่า อีมะนาวมันเปิดให้คนมาออมเงินกินดอก ช่วงเเรกก็ได้ดอกดีคืนต้นเเละดอกตรงเวลา ก็มีคนเข้ามาออมกันมากขึ้น ไลน์สดว่ารับประกันไม่โกง ถ้ามีอะไรมะนาวจะรับผิดชอบเองทั้งหมด พอพักหลังเริ่มบ่ายเบี่ยงอ้างเชคไม่เข้า อ้างปรับปรุงระบบใหม่ โน่นนี่ นัดวันนี้เลื่อนไปวันโน้น ผลัดวันไปเรื่อย

เริ่มแปลกๆแล้วก้มีเริ่มมีผุ้เสียหายออกมาถาม มันก้ไล่บล็อคเรยจ้า มึงอยากดังรอบ2สงสัยคถผัวในคุกเเน่ๆ ตามไปอยุ่ด้วยกันเรยเร้วๆนี้ กุกัดไม่ปล่อยเเน่นอน คนที่มันโกงเงินคนอื่นไม่มีทางเจริญ มึงต้องรับกรรม อีมะนาวอีผี ชาติชั่ว ขอสาปแช่งมึงให้ชิบหายทั้งครอบครัวเอาเงินคนอื่นไปกินใช้สบายทำตัวติดหรุซื้อรถเงินสดราคาเปนล้าน ซื้อทองใส่ ให้เงินพ่อเเม่ กินเท่ว สบายใจ เอาตังคนอื่นไปศัลกรรมหนังหน้าไม่รุ้กี่ล้าน มึงควรศัลกรรมสันดานชั่วๆก่อนมั้ย ทำคนเค้าเดือดร้อน คนบางคนเกบเงินมาทั้งชีวิต เพราะอยากตั้งตัวได้เรยออมไว้ เเร้วมึงมาโกงเค้าเเบบนี้ ทุกคนเครียดคนจะฆ่าตัวตายก้มี ถ้าไม่เหี้ยจิง จิตใจไม่ต่ำตมจิงๆคงทำไม่ได้ แม่กุป่วยนอนยุ่โรงพยาบาลรอผ่าตัดมึงก้ทำบาปมาโกงเอาเงินที่กุเกบมาทั้งชีวิตไปแร้วกุจะเอาตังที่ไหนรักษาเเม่


โพสต์ดังกล่าว


ล่าสุด ก็มีคำพูดจากฝั่งมะนาว เมื่อถูกทวงเงินที่เคยออมเพื่อกินดอกเบี้ยไปว่า

-เงินคะ ไม่เคยเอาเงินลูกค้ามา ส่งพี่เดียร์กิน%อย่างเดียว เงินขายของออนไลนคะ อย่ามาด่ามั่ว

-สุดความสามารถแล้วคะ ถ้าจะต้องขายทรัพย์สินมาใช้หนี้แทน เก็บไว้ประกันตัวสู้คดีดีกว่า สำรองไปเป็นสิบๆล้านๆแล้วขอเซฟตัวเองบ้าง เพราะไม่ได้โกง เงินส่งต่อคะ ไม่ได้จบที่มะนาว ตามนี้

-ทุกคนรู้ดีว่าเงินอยู่ที่ใคร แล้วจะมาเรียกร้องอะไรมากมาย ก็สำรองสุดความสามารถละ ก็ต้องเซฟตัวเองเหมือนกัน แจ้งความจับกูกูก็ต้องประกันตัวเอง เพื่อไปตามเงินให้ทุกคนอยู่ดี แล้วจะมาแจ้งความจับเพื่อ? ถ้าแจ้งความจับปุ๊บแล้วยอดเข้าบัชชีทุกคนจะไม่ว่าสักนิด ใจเค้าใจเราป่าวว่ะแล้วถ้าจะถามกับว่า เอ้าก็พวกฝากกับมะนาวอะมะนาวก็กิน% คำตอบคือ ใช่มะนาวไม่เหลือ%จะให้กินเพราะไปสำรองเป็นสิบๆล้านไง เนี่ยแหละความจริงทั่งหมด
ความคิดเห็นชาวเน็ต


ความคิดเห็นชาวเน็ต


ความคิดเห็นชาวเน็ต

ขอบคุณ manow jutathip nimnual


You Might Also Like

0 comments