อาการยังแย่ หนิง ปณิตา อัพเดทอาการล่าสุด เสี่ยงมากถึงขั้นต้องบำบัด แขนขาขยับยาก

จากรณีมีภาพของ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ อยู่บนเตียงเข็นพร้อมกับดามคอไว้ โดยมีสามี คือ จิน ธรรมวัฒนะ เดินอยู่ข้างๆ เรียกว่า เป็นการส่งโรง...



จากรณีมีภาพของ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ อยู่บนเตียงเข็นพร้อมกับดามคอไว้ โดยมีสามี คือ จิน ธรรมวัฒนะ เดินอยู่ข้างๆ เรียกว่า เป็นการส่งโรงบาลแบบฉุกเฉิน เบื้องต้นติดต่อแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิด อัพเดตอาการว่า สาวหนิงเกิดอาการเครียดสะสม และอาการไมเกรนกำเริบ จนวูบหมดสติขณะทำงาน เร่งอ่านบทละครเรื่องใหม่ โซ่เวรี ที่ตัวเองกำลังผลิตป้อนให้กับช่อง 7 HD จนล้มหมดสติที่บ้านพักย่านเกษตร-นวมินทร์ จนสามีต้องเรียกรถมารับตัวไปรักษาเป็นการด่วน


สาเหตุการเจ็บครั้งนี้เนื่องมาจากการที่หนิงนั้น โหมงานหนักมาก จนเกิดอาการเครียดสะสม และอาการไมเกรนกำเริบ จนวูบหมดสติขณะอ่านบทละครเรื่อง โซ่เวรี ที่ตัวเองกำลังผลิตป้อนให้กับช่อง 7 HD จน


ล้มหมดสติที่บ้านพักย่านเกษตร-นวมินทร์


จากเหตุการณ์ดังกล่าว ดังกล่าว จึงทำให้สามีของเธอต้องเรียกรถโรงบาลมารับตัวไปรักษาเป็นอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่า อาการจากการล้มหน้ามืดในครั้งนี้ ทำให้ หนิง ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก ทำให้กล้ามคอและไหล่ขวาอักเสบ


ล่าสุดเหมือนว่าเส้นประสาททางซีกขวานั้น กำมือก็ไม่ได้ ยกขาก็ไม่ได้ ถึงอย่างไรตอนนี้ก็มีคนมากายภาพบำบัดให้แล้ว สรุปก็คือขายังขยับได้ไม่ดีแขนก็ยังขยับได้ไม่ดีนั่นเอง เข้าห้องน้ำปัสสาวะก็ยังยากออกไม่หมด มีการปวดเกร็งไปถึงคอ วันนี้จะทำ CT Scan อีกรอบหนึ่ง


หายไวๆนะคะ


หายไวๆนะคะ


คลิป


ขอบคุณที่มาจาก คุยแซ่บ SHOW


You Might Also Like

0 comments