ช่วยดิฉันด้วยด้วยค่ะ สาวนักธุรกิจ ยอมควัก 50,000 บาท ตามหาชายในภาพ ลั่นมันติดตาไม่หาย

วันนี้ 3 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีของน.ส.กุญช์ชญา อาชาคุณกร นักธุรกิจสาว ได้ถูกโจรไอ้โม่ง อุกอาจบุกยกตู้เซฟภาบในบ้าน กลาง...



วันนี้ 3 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีของน.ส.กุญช์ชญา อาชาคุณกร นักธุรกิจสาว ได้ถูกโจรไอ้โม่ง อุกอาจบุกยกตู้เซฟภาบในบ้าน กลางวัน แสกๆ ที่ หมู่บ้านวาน่าลากูน่า บ้านเลขที่117 ม.3 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ทรัพย์สินสูญไปกว่าล้านบาท และนี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย 2 คน ขณะกำลังก่อเหตุ สำรวจภายในบ้านก่อนจะยกตู้เซฟ ของนักธุรกิจสาวชื่อดังเมืองระยอง


ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวได้มอบไว้เป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว ในการติดตามตัวคนร้ายผ่านไปแล้วเข้าสัปดาห์ ที่ 3 ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า วันนี้ขอวอนสื่อ ช่วยติดตาม พร้อมตั้งรางวัล สำหรับผู้รู้เบาะแส สามารถชี้จุดคนร้ายได้รับทันทีจาก 20,000 บาท วันนี้เพิ่มให้เป็น 50,000 บาท
น.ส.กุญช์ชญา อาชาคุณกร แจ้งว่า ตู้เซฟ ขนาดความสูงเท่าเอวคน น้ำหนักประมาณ 150 ก.ก.คนร้ายได้ยกใส่รถ Toyota Fortuner สีเทาดำ จำหมายเลขทะเบีบนหลังได้แค่ เป็นเลข 6 ตัวสุดท้ายของแผ่นป้าย


ทะเบียนและเป็นทะเบียนกรุงเทพฯ หลังก่อเหตุ ก็ขับหายไป ตามเส้นทางถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี ก่อนจะหายไป อย่างไร้ร่องรอย


ซึ่งรูปพรรณของคนร้ายสูงประมาณ 180 เซนติเมตร และลักษณะจากที่ภาพวงจรปิดจับภาพได้แสดงได้ชัดเจนว่า คนร้ายเป็นมืออาชีพซึ่งขณะก่อเหตุคนร้ายได้ไล่สายของกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะทำลายหลักฐานทั้งตัว Server ของกล้อง
ทั้งนี้ เกิดเหตุผ่านไป 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้า วันนี้ขอวิงวอนผ่านสื่อมวลชนช่วยติดตามและหากท่านใดสามารถรู้เบาะแสของโจร ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ท่านใดทราบหรือรู้เบาะแส จะมีรางวัลตอบแทนให้ 50,000 บาททันที


น.ส.กุฐช์ชญา ฯ เปิดเผยอีกว่าขณะนี้ทุกคนในบ้านต่างก็หวาดผวาจากเหตุการณ์ที่โจรร้ายบุกเข้ามาภายในบ้านกลางวันแสกๆซึ่งทุกวันนี้ใช้ชีวิตอย่างไม่เป็นปกติสุข ขอวิงวอนผู้ที่รู้เบาะแส ช่วยด้วย สามารถแจ้งมาได้ที่ สภ.เมืองระยอง


You Might Also Like

0 comments