อดทนดูการกระทำต่ำๆของคุณ เอ็มมี่ สุดทนฉะแรง หลังหมอมือปราบสัมภเวสีคนดัง ทำพิธีเผาเศียรพ่อแก่

เรื่องความเชื่อความศรัทธาเป็นเรื่องความเชื่อที่ละเอียดอ่อน และเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ต่างคนต่าง นับถือ หากมีการก้าวล่วงความเชื่อ...


เรื่องความเชื่อความศรัทธาเป็นเรื่องความเชื่อที่ละเอียดอ่อน และเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ต่างคนต่าง


นับถือ หากมีการก้าวล่วงความเชื่อก็มักจะมีเรื่องราวที่กระทบจิตใจตามมา และบานปลายกันไปใหญ่
ถือเป็นเทปที่กระทบต่อจิตใจของดาราสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ หนักมาก สำหรับรายการมือปราบสัมภเวสี ของหมอปลา ตอน "สัมภเวสีขอใช้ร่างคน" ซึ่งเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ฝันเห็นผี และตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการผีเข้า สิ่งเดียวที่จะหยุดอาการนี้ได้ คือต้องทำตามที่ผีร้องขอ เพื่อลดความทรมานลง ซึ่งในเทปนี้ หมอปลาได้โชว์เผาพ่อแก่ หรือพระฤาษี ที่ถือเป็นบรมครู สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนในแวดวงศิลปะแขนงต่างๆ ล้วนนิยมเคารพนับถือบูชา


โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับชม
โดยเอ็มมี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ถึงการกระทำดังกล่าวของหมอปลาอย่างดุเดือด ผ่านโซเชียลฯมีเดียส่วนตัวของเธอ ข้อความว่า ทำไมวันนี้ต้องเจออะไรแย่ๆแบบนี้ คุณคิดว่าคุณเป็นใคร คุณคิดว่า


คุณเจ๋งมากเลยรึ คุณจำไม่ได้หรอ ว่าใครคือครูคนแรกที่ลงมาประสิทธิสอนคาถาแต่ละบท อาการที่คุณเป็นแต่ละครั้ง ทั้งหาว ทั้งอ้วก มันคืออาการเกิดจากอะไรคุณรู้ดีที่สุด ยอมรับตัวเองเถอะ หมอปลา ที่ผ่านมา เอ็มมี่เห็นการกระทำของคุณมันวิปริต แต่ก็ยอมและอดทนดูการกระทำที่ต่ำๆของคุณ แต่วันนี้


พวกเราคนไทย ไม่ยอมอีกต่อไป คุณคือพวกไม่ยอมรับความจริง คุณคือพวกที่คิดว่าตัวเองเหนือโลก มาคะ เอ็มมี่และครูบาอาจารย์ของเอ็มมี่ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับคุณ เลิกเรียกตัวเองว่า #หมอปลา ซะเถอะคะ เอ็มมี่ขอเถอะนะคะ ลูกหลานพ่อแก่ทุกคน  รับไม่ได้กับการกระทำนี้ ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่โพสต์ข้อความนี้ แต่เอ็มมี่ทนไม่ไหวจิงๆ #mmyhorayan #เอ็มมี่ศิษย์มีครู #เราลูกพ่อแก่ #แรงแต่ไม่เลว
โพสต์ดังกล่าว


เอ็มมี่



You Might Also Like

0 comments